Search This Blog

Sunday, December 19, 2010

MBA hai mazaak thodi he-SMS

Acha Dost TAKIYE k jaisa Hota h
Muskil me Sine se Lga Skte H
Dukh me uspe Ro Skte H
Khusi me Gale Laga Skte he
or
gusse me laat bhi maar skte hai
---------
Insult:-
Once rajnikanth sat for d MBA Exam,

Guess what happend ?

hona kya tha
fail ho gaya Bechara..

MBA hai
mazaak thodi he
------
2010 me apne Mujhe Sb se jayada Msg Kiye Isliye Maine Apko Mobile Pe 100rs ka Recharze kra diya
check ur balance

Ha Ha
Or padho adhura Msg
--------
Exam Song..

Chanda Mama So Gaye

Student Sare Jaage

Dekho Pakdo Yaaro

Course To Aage Bhage

Ek Parixa Khatam Karu To Duji Shuru Ho Gayi Mamu
------
Patni (Gussa Ma) - Jyare Juo Tyare Sharab Ni Botal Khicha Ma Laine Faro Chho
 Pati - To Pachhi Tu Shu Ichhe Chhe Hu Badho Samay Hotho Sathe Lagavi Ne Rakhu.
----------
Chin2- Taro Janam (Birth) Kyare Thayo Hato?

Pin2- Ravivare (sunday)

Chin2- Mane Ullu Banave Chhe Ravivare To Raja (Chhutti) Hoy Chhe.
---------
Chkchur Thai Gayo Hu Prerm Na Prvah Ma
Jivi Rahyo 6u aej Prem Na Nasha Ma
Bewfai Ni Odheli Chadar Khasedi Tya
Dubi Gayo Hu Prem Na Majdhar Ma.
------
Pati- Dr. Saheb Mari Patni Pagal Thai Gai Chhe
Dr. - Tamari Patni na pagal jeva 2 - 4 vato janavo?
Pati- Aaje Sanje Jyare Hu Office Thi Ghare Phochyo To Ene Hasi Ne Maru Swagat Karyu, Khub J Prem Thi Chano Cup Aapyo.
---------

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...